Các loại vải thun chính may kiểu đồ bộ

Phụ nữ ai cũng muốn buổi tối thư giãn nhẹ nhàng sau một ngày làm việc mệt mỏi đúng không? Vậy cho nên việc chọn lựa một kiểu đồ bộ thoải mái dễ chịu và có thể vận động mà không cảm thấy bí bách là quả thật là khó, nhất là những người phụ nữ chưa am hiểu nhiều về mặt hàng vải thun tại Việt Nam. Vậy cho nên vải thun Phú Sang, sẽ tư vấn những chất liệu vải chính mà tốt để làm nên những trang phục đồ bộ đẹp và thoải mái nhất có thể.

Ngoài ra, việc ngủ buổi tối đúng giờ rất quan trọng, chúng giúp cơ thể chúng ta đào thải những độc tố ra bên ngoài và hoàn thiện lại những chức năng của cơ thể. Việc chọn lựa những chất liệu vải thun để may đồ bộ đúng sẽ làm cho chúng ta có thể an tâm cho việc thoải mái nhất có thể.

1. Vải thun borip cotton

Nghe có vẻ lạ, nhưng đây là mặt hàng tốt nhất để làm nên một bộ đồ bộ hoàn hảo. Mặt vải tốt có thể kéo dãn nhờ đặc tính giãn dệt theo kiểu borip. Chất liệu 100% cotton có thể làm cho bạn cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái với độ hút ẩm cực cao. Với chất liệu vải như vậy, hầu như những người mặc đồ bộ cảm thấy dễ chịu khi đánh một giấc tới sáng. 

Nhược điểm giá thành hơi cao so với các mặt hàng khác nhưng đặc tính chúng mang lại rất hiệu quả cho người mặc

Khổ 1m7, 1kg 2m4

Giá : 167.000/1kg

Đây là vải dày phù hợp cho mọi khí hậu, với người mặc chất liệu như vậy sẽ tôn lên vẻ sang trọng và quý phái. Phân biệt chúng bằng cách đốt nhẹ đầu vải, vải cháy thành tro không mùi khét là 100% cotton.

 

 

2. Vải thun cotton

Vải cotton dùng để may kiểu đồ bộ rất phù hợp, đây là vải hầu như mọi người đều biết đến chúng. Vải co giãn 4 chiều tốt và mang tính chất tự nhiên. Ngoài ra, vải có độ dày mỏng với khổ là 3m hoặc 3m6 phù hợp cho những người may kiểu đồ bộ.

Khổ 1m7, 1kg 3m0 hoặc 3m6

Ngoài cách đốt đầu vải thì chúng ta có thể phân biệt bằng cách cho ít nước vào vải. Vải thấm nước nhanh hoặc khô nhanh chóng thì đó là cotton 100%. Ngoài ra, để cotton co giãn tốt người ta pha thêm lượng spandex nhất định từ 5%-7%.

 

 

3. Vải thun tixi

Đây là mặt phải chiếm tới 65% pe và 35% cotton, loại vải này co giãn rất tốt với độ co giãn 4 chiều của chúng. Vải có đặt tính hút ẩm và ít bị nhăn khi giặt. Những kiểu đồ bộ được làm từ chất liệu này đa số thoáng mát và có thể sử dụng lâu dài mà không sợ bị mốc hoặc hỏng vải.

Cách phân biệt : Sử dụng lửa đốt một ít mẩu vải, thấy hiện tượng sợi khói đen kéo dài và mỏng đó là pe trong thành phần vải. Ngoài ra nếu quan sát vải tixi còn thấy tro tan ít và vón cục với kích thước nhỏ.