Đặc tính vải thun cotton,vải cotton giá rẻ nên mua ở đâu?

Nhằm giải đáp thắc mắc mua hàng vải thun cotton giá rẻ mua ở đâu? Và khi cắt may nên chọn chất liệu vải như thế nào cho phù hợp với tình hình may cắt hiện nay?

 

Đặc tính :

 

Vào khi hậu ngày hè nóng nực của đất nước hình chữ S, các tỉnh thành luôn trong tình trạng nắng nóng và nhiệt độ lúc nào cũng tăng cao.Việc chọn chất liệu vải thun cotton may là điều không tồi đối với nhà thiết kế, lắp ráp áo quần.Về độ dày mỏng thì quý khách nên chọn loại mỏng nhất có thể vì nó đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc và khi ráp thành phẩm sẽ ít bị hao và dư thêm ra rất nhiều.

Về vải cotton quý khách có thể may thành nhiều sản phẩm khác nhau như may đầm, áo, quần hoặc làm mền và nệm.Đặc biệt, xuất xứ từ nguồn gốc 100% sợi bông thiên nhiên được các nhà nông nuôi trồng và khi đủ chín thì các thợ lấy bông đem sợi về dệt tạo thành vải cotton.

 

Ưu điểm của mặt hàng cotton:

 

Thoáng mát, dễ chịu, nhẹ nhàng là 3 từ để mô tả sản phẩm này.Sản phẩm này hầu như mắc hơn rất nhiều so với sản phẩm khác.Vì đây là mặt hàng hội tụ những điểm tốt và được nhất, nhưng giá thành lại luôn cao ngất ngưỡng.

 

Sợi bông cotton

 

Về màu sắc thì, Vải thun Phú Sang có rất nhiều màu sắc với hơn 70 màu.Quý khách có thể tham khảo thêm về màu sắc tại đây.

 

*Vải thun cotton thì có mấy loại giãn? Và khổ cotton bao nhiêu mét?

 

Về độ co giãn thì mặt vải có thể co giãn thành 4 chiều và 2 chiều.Để nhận biết, thì khi cầm mặt hàng lên kéo căng bề mặt tất cả.Nếu bề mặt không giãn phần còn lại và giãn chỉ đúng 1 hướng thì đó là cotton 2 chiều và ngược lại.

Về khổ vải, cotton có 2 loại khổ chính đó là 3m6 và 3m, 3m6 là khổ vải mỏng còn 3m là khổ vải dày

 

* Thành phần nào làm cotton co giãn?

 

Đó chính là sợi Spandex được dệt xen kẽ sợi cotton.Điều đặc biệt sợi Spandex có giá thành cao hơn sợi cotton, nên khi ra thành phẩm thì giá thành hơi đắt.Để phân biệt cotton nào có sợi Spandex, chúng ta hãy kéo vải ra và thấy giữa sợi có một sợi cắt ngang màu trắng thì chính là sợi Spandex.

 

* Vậy Cotton giá rẻ có tốt không ?

 

Thật ra, thì rất khó trả lời câu hỏi này.Vì cotton giá rẻ sẽ bớt đi sợi Spandex hoặc chỉ co giãn ít nhất 2 chiều.Loại sợi cotton giá rẻ khi dệt ra vải thì sẽ rất xấu và không được sự ưa chuộng khách hàng.Nhưng đối với nhà chuyên sản xuất thời trang giá rẻ thì loại sợi này không phải là ý tồi đối với nhà cắt may này.

 

*Vậy nên mua vải thun cotton ở đâu giá sẽ rẻ ?

 

Để mua vải thun cotton giá rẻ thì có rất nhiều chỗ mua, ngoài ra chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu cần của quý khách.Ví dụ như khách hàng cần vải cotton giá rẻ hoặc vải giá mềm thì Vải thun Phú Sang đáp ứng được nhu cầu.Ngoài ra, chúng tôi có mặt hàng cotton 2 chiều và 4 chiều, đây là mặt hàng chưa được phổ biến và khó tìm kiếm trên thị trường.

 

Các loại vải cotton cơ bản có trên thị trường : 

 

Trên thị trường hiện có nhiều loại vải cotton với các đặc tính và ứng dụng khác nhau. Dưới đây là một số loại phổ biến:

  1. Cotton 100%: Được làm từ 100% sợi cotton tự nhiên, mềm mại, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt, thường được sử dụng trong sản xuất quần áo hàng ngày.

  2. Cotton Hữu Cơ (Organic Cotton): Cotton hữu cơ được trồng mà không sử dụng hóa chất độc hại hay thuốc trừ sâu, thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

  3. Cotton Pima/Supima: Loại cotton cao cấp với các sợi dài và mịn, tạo ra vải mềm mại, bền và có độ bóng cao. Pima và Supima thường được sử dụng cho các sản phẩm cao cấp.

  4. Cotton Jersey: Loại vải thun mềm, co giãn, thường được sử dụng để làm áo phông và trang phục thoải mái khác.

  5. Cotton Twill: Vải cotton này có kết cấu dệt chéo đặc trưng, tạo nên độ bền và khả năng chịu mài mòn cao, thường được dùng để may quần jeans và đồng phục.

  6. Cotton Voile: Một loại vải cotton mỏng, nhẹ và có độ trong suốt nhất định, thích hợp cho việc sản xuất rèm cửa và trang phục mùa hè.

  7. Cotton Flannel: Vải cotton nặng hơn, được chải để tạo ra bề mặt mềm và ấm, thích hợp cho quần áo mùa đông và ga trải giường.

  8. Cotton Khadi: Vải được dệt thủ công từ sợi cotton, có nguồn gốc từ Ấn Độ, nổi tiếng với độ bền và khả năng thấm hút tốt.

  9. Cotton Terry: Vải có bề mặt vòng lặp, thường được sử dụng để làm khăn tắm và áo choàng tắm vì khả năng thấm nước tốt.

  10. Cotton Canvas: Loại vải cotton dày và bền, thường được dùng để may túi, giày và sản phẩm cần độ bền cao khác.

  11. Cotton Poplin: Vải cotton nhẹ với bề mặt phẳng và mịn, thường được sử dụng cho áo sơ mi và trang phục công sở.

 

Các loại cotton này có thể được kết hợp với các loại sợi khác (như polyester, spandex) để tạo ra vải pha có các đặc tính cụ thể như độ co giãn hay độ bền màu. Sự đa dạng của vải cotton trên thị trường cho phép người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ.

 

Các loại vải cotton cơ bản

 

Ưu điểm khi mua vải thun Phú Sang:

 

 

 

*Giá thành cạnh tranh với máy móc kĩ thuật hiện đại, đặc biệt đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và niềm nở với khách hàng.

*Quý khách có thể đặt mua online trên mạng, luôn cập nhật những bài viết hay những hướng dẫn sản phẩm cho quý khách hàng trên Website.

*Áp dụng chính sách đổi trả cho quý khách, ví dụ khi cắt lỡ may áo bị hư về đường sọc thì đây là lỗi bên nhà sản xuất chúng tôi.Bên chúng tôi sẽ chịu lỗi sản phẩm và trừ đi những áo bị hư cho quý khách.

*Màu sắc đa dạng, phong phú khách hàng có thể yên tâm lựa màu và được tư vấn chặt chẽ về sản phẩm.

*Đặc biệt, giao hàng miễn phí tại HCM từ quận Thủ Đức,Bình Tân,...Tiền vận chuyển bên chúng tôi sẽ lo cho quý khách.Ngoài ra, các tỉnh thành tại Việt Nam chúng tôi sẽ vận chuyển bằng cách rẻ nhất tránh bị đội giá vận chuyển lên cao.

*Các mẫu mã sẽ liên tục ra phù hợp hơn với nhu cầu thị trường như vải thun :cóc, sẹc xây, lụa mè,...

*Luôn luôn cải thiện các khâu sản xuất sản phẩm của mình, luôn đánh giá và cải thiện chất lượng hơn số lượng dù bạn là người kinh doanh lớn, nhỏ hay vừa thì chúng tôi luôn tiếp bạn một cách nồng nhiệt nhất có thể.