Lựa chọn cửa hàng vải thun uy tín

Hãy cùng vải thun Phú Sang phân tích nên lựa chọn cửa hàng vải thun nào là uy tín nhé :

Thống kê tại khu vực quận Tân Bình, có tới hàng chục cửa hàng vải thun nhỏ và vừa khác nhau. Mỗi cửa hàng có mỗi mặt hàng cũng như loại hình kinh doanh khác nhau. Làm sao để biết nơi đó có phù hợp để bạn ghé vô mua hàng hay không, còn không hãy cùng vải thun phú sang đưa ra những yếu tố bên dưới đây để bạn tham khảo nhé :

 

1. Nơi cung cấp vải thun có chổ để xe 

Bạn có biết không giá thuê một sạp tại chợ Tân Bình hoặc mặt tiền Phạm Phú Thứ rất đắt. Chỉ với một sạp nhỏ tại chợ Tân Bình thì giá cao ngất ngưỡng lên tới 16 triệu/ tháng chưa kể các cửa hàng này tầm giờ tan ca thì rất dễ kẹt xe hoặc đông người. Hoặc rẻ hơn nữa là đường Phạm Phú Thứ với diện tích mặt bằng rộng 4m có thể đội giá lên tới 15 triệu/ tháng.

Sạp Tân Bình rất mắc tiền chỉ với diện tích rất nhỏ.

 

Vậy tại sao nên chọn các cửa hàng vải thun trên đường Phạm Phú Thứ? Các cửa hàng vải thun đường Phạm Phú Thứ rộng rãi có lề đậu xe thoải mái và thuận tiện lưu thông không sợ bị đông đúc kẹt xe khi ở chợ. Khi mua hàng ở những cửa hàng vải thun Phạm Phú Thứ các bạn có thể yên tâm những camera được lắp đặt quanh dọc đường mà không sợ bị trộm xe hay mất. Đây là ưu điểm khi lựa chọn mua vải thun tại các điểm trên đường Phạm Phú Thứ

cửa hàng vải thun phú sang

 

2. Những nơi buôn bán minh bạch

Tại sao lại nói điều này, tại vì có rất nhiều cửa hàng cung cấp nhập khẩu vải thun hoặc tơ sợi không có nguồn gốc hoặc xuất xứ của chúng. Điều này làm cho các cơ quan chức năng thanh tra quản lý thị trường đặc biệt chú ý và quan tâm. Mặc dù các mặt hàng ở đây đều có giá thành đều rất rẻ và chúng đánh đúng nhu cầu khách hàng luôn tìm các mặt hàng vải thun giá rẻ, mà quên rằng hệ lụy sau nó rất lớn. Một khi thanh tra vào thì cửa hàng vải thun đó hoặc người mua hàng sẽ gặp rất nhiều vấn đề rắc rối về thủ tục cũng như nguồn gốc mà thanh tra hỏi.

Nên tìm kiếm các cửa hàng vải thun uy tín có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu và nên chọn những loại vải thun xuất xứ tại Việt Nam.

 

3. Cửa hàng vải thun hoạt động lâu năm

Nhiều nơi có mặt bằng rất rộng lớn và đa số là 2 hoặc 3 mặt tiền nhưng chưa chắc quy mô họ hoạt động lâu năm. Nhiều cửa hàng vải thun tuy nhỏ những hoạt động rất lâu năm trong nghề và họ là người rất có am hiểu về lĩnh vực vải thun và họ có thể tư vấn như thế nào là tốt nhất cho bạn. Cho nên bạn có thể yên tâm mà không phải ngại về vấn đề cửa hàng vải thun này nhỏ hoặc bên cửa hàng kia to. Quan trọng nhất là giá thành, nguồn gốc và chất liệu vải thun có phù hợp với mục đích kinh doanh của bạn hay không ?

Cám ơn bạn đã ghé thăm page vải thun phú Sang, chúng tôi sẽ cố gắng đưa đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Từ đó nó sẽ là bước đệm cho cửa hàng vải thun Phú Sang càng ngày trở thành đối tác thân thiết nhất cho khách hàng của mình.

Địa chỉ chúng tôi tại :

Địa chỉ: 2R Phạm Phú Thứ, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000

Điện thoại : 028 66763459

Email : Vaithunphusang@gmail.com