NÊN CHỌN VẢI THUN DA CÁ NÀO CÓ CHẤT LIỆU TỐT NHẤT ?

Hiện nay, Vải thun Phú Sang có cung cấp 3 mặt hàng vải thun da cá bao gồm : Da cá Tixi, Da cá Pe, Da cá dẻo.

Trước hết, đại đa số khách hàng đều ưa chuộng mặc hàng vải thun da cá. Vì đặc tính da cá hút ẩm tốt, có độ dày và độ thoáng mát cao tùy thuộc vào chất liệu từng loại vải. Ví dụ : Bạn chọn mặt hàng da cá Tixi để may áo khoác thì độ thoáng mát chắc chắn sẽ mát hơn so với mặt hàng da cá PE. Vì sao ? vì chất liệu da cá tixi chứa thành phần sợi được làm nên từ 35% cotton giúp người mặt cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

 

Áo khoác chất liệu vải thun da cá

 

Vậy đặc điểm thuộc tính của chúng như thế nào ?

+ Vải thun da cá Tixi :

Vải thun da cá tixi được kết hợp giữa 2 sợi đối lập khác nhau về tính chất. Đó là sợi cotton và sợi pe, một sợi cotton được làm từ 100% thiên nhiên nguyên chất thoáng mát và độ hút ẩm cao. Và một sợi Pe được làm từ 100% sợi hóa học nên có độ cứng và độ giản cao, bù lại sợi mang cảm giác nóng nếu may thành vải. Đây là sự kết hợp đối lập và hài hòa với độ pha là 65/35 ( 35% cotton và 65% pe). Mặt hàng này chủ yếu may áo khoác, may đồ bộ, may áo thun thường.

Về giá thành sản phẩm vải thun da cá Tixi có phần hơi cao về giá so với mặt hàng khác. Khi sờ vào mặt vải tixi, mặt vải có độ hơi cứng và mịn đó là da cá Tixi.

Về nhược điểm sản phẩm rơi vào mức trung bình nhưng không tối ưu hóa được hết các tính năng của mặt vải. Giá thành rơi vào mức giá trung bình tạm ổn.

Về khổ và trọng lượng :

+ Da cá tixi : Khổ 1m7, 1kg/2m2

 

Giá thành :

+ Màu trắng và màu lợt : 101.000/kg

+ Màu trung : 106.000/kg

+ Màu đậm : 111.000/kg

 

Màu sắc da cá tixi :

 

Mặt hàng da cá tixi

 

+ Vải thun da cá dẻo :

Nguồn gốc của sợi Viscose còn gọi là sợi dẻo ( Bắt nguồn từ cái tên rayon ). Nguyên liệu chính để tạo nên thun dẻo là các nguyên liệu tái chế từ thiên nhiên như : tre, nứa, gỗ,...Để biết thêm thành phần cấu tạo của sợi thun dẻo thì các bạn có thể tham khảo đường link bên dưới :

 

http://giadinhvai.com/tin-tuc/vai-thun-deo-la-gi-tai-sao-nen-chon-vai-thun-visco-trong-may-mac-256.html

Do nhu cầu về chất lượng sản phẩm, vải thun dẻo đã ra đời và đáp ứng mong đợi của khách hàng. Đây là sản phẩm mang tính đối lập về độ dày của vải. Ví dụ : Nhiều người hay than phiền về độ nóng của vải thun da cá khi may đồ bộ, áo khoác. Vì đặc tính dày của vải da cá đã giúp cho người mặc cảm thấy nóng trong cái khí hậu nhiệt độ 34*C của thành phố. Vì thế các nhà sản xuất đã thiết kế một mặt hàng nguyên sợi 100% thiên nhiên thoáng mát đó là vải thun da cá dẻo ( còn gọi sợi viscose). Chính vì điều này, đa số khách hàng đề yêu thích chúng mỗi khi chọn lựa sản phẩm này.

 

Áo thun chất liệu da cá

 

Về giá thành, sản phẩm có giá thành cao nhất trong các loại vải da cá. Nhưng chênh lệch của chúng chỉ tầm 2-3 ngàn/1kg. Khi sờ vào sản phẩm có độ trơn và độ dẻo hơn nhiều so với các mặt hàng khác.

Về nhược điểm, sản đáp ứng tốt về mọi mặt nhưng về giá thành sản phẩm có giá rất cao so với sản phẩm còn lại.

Về khổ và trọng lượng :

+ Vải thun da cá dẻo : Khổ 1m7, 1kg/2m2

Về giá thành :

+ Đồng giá là : 115.000/kg

+ Màu bích và màu muối tiêu : 125.000/kg

 

Màu sắc :

 

Vải thun da cá dẻo

 

+ Vải thun da cá Pe :

Khác xa so với 2 loại sản phẩm trên, mặt hàng da cá Pe mang đến cho khách hàng độ cứng cáp của mặt vải, phù hợp cho khí hậu lạnh ở miền Bắc Việt Nam. Và thành phần của  chúng không có một sợi nào thuộc về thành phần hóa học. Ưu điểm của mặt hàng da cá Pe đó chình là độ dày và độ bền của mặt vải. Ngoài ra, giá thành rất rẻ là mức giá mà các doanh nghiệp mong muốn đem đến sự cạnh tranh của doanh nghiệp chính mình. Đa số, các học sinh, sinh viên yêu thích mặt hàng này nếu may áo khoác. Vì nó rẻ tiện dụng, tránh hấp thu nhiệt rất tốt.

+ Về khổ và trọng lượng :

Vải da cá Pe : Khổ 1m7 và Khổ 1m85, 1k/2m và 2m2.

+ Về giá thành 

Đồng giá : 70.000/kg

+Về màu sắc :

 

 

+ Vậy nên chọn mặt hàng vải thun da cá nào để may thành phẩm :

Hầu hết, các mặt hàng vải da cá luôn kèm theo 5% sợi Spandex trong thành phần của chúng vì nó giúp mặt hàng co giãn tốt. Ngoài ra, các chị em phụ nữ luôn ưu tiên mặt hàng này trong việc đi tập thể dục, đi chơi. Nếu doanh nghiệp bạn thích sản phẩm vải thun với giá thành trung bình nhưng kèm theo đó là sản phẩm có độ thoáng khí và thoải mái nhất định thì bạn nên chọn vải thun da cá tixi. Còn về sản phẩm mang tối ưu hóa nhất về chất liệu như thoải mái trong cái nóng của Sài Gòn thì bạn nên chọn vải thun da cá dẻo. Còn không doanh nghiệp bạn muốn tiết kiệm chi phí thì bạn nên chọn da cá Pe là điều không tồi chút nào. Ngoài ra, các mặt hàng sản phẩm da cá trên mang cho quý khách rất nhiều màu sắc mỗi khi bạn chọn lựa. Đặc tính không xù lông, mịn màng, co giãn, độ bền cao chỉ chúng ta nhận thấy ở mặt hàng này.

 

 

+ Phân biệt vải thun da cá :

Chúng ta nếu không trong nghề thì chúng ta luôn nhầm lẫn xen kẽ giữa mặt hàng vải cá sấu và cá mập. Đôi khi, mặt hàng vải da cá có hình dạng y chang tương đối với chúng. Để phân biệt, Vải da cá có đặc tính mắt to, hình dạng mặt hàng y chang vải cá bạn có thể xem hình ảnh bên dưới để biết thêm về hình ảnh của chúng.

 

Cách phân biệt Vải thun da cá

 

Cám ơn các bạn đã ghé thăm trang Vải thun Phú Sang, chúc quý khách thành công trong cuộc sống.

Mọi chi tiết liên hệ tại

Vải thun Phú Sang

Địa chỉ: 2R Phạm Phú Thứ, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000

Điện thoại : 028 66763459

EMAIL: vaithunphusang@gmail.com