Tên các loại vải thun

Hiện nay bạn có rành nhiều về tên các loại vải thun không ? Nếu không hãy cùng vải thun Phú Sang đưa ra hình ảnh cụ thể cũng như tên các loại vải thun để các bạn có thể dễ dàng phân biệt nhé. 

1. Vải thun cotton

Vải thun cotton là loại vải được nhiều người biết đến nhiều nhất về thành phần cũng như cấu tạo. Đa số vải thun cotton có màu sắc đẹp và bền khi nhuộm. Vải thun cotton có độ bền cao và độ thoáng khí cao với thành phần 95% cotton và 5% sợi spandex để co giãn được vải.

Tìm hiều thêm về thông tin vải thun cotton tại : http://giadinhvai.com/danh-muc/san-pham/vai-thun-cotton-mong-137.html

Sau này, vì muốn đáp ứng nhu cầu cần thêm loại vải thun giá rẻ có chất liệu từ cotton. Các doanh nghiệp đã cố gắng pha thêm loại sợi PE vào chất vải kèm theo cotton để tạo thêm tên các loại vải thun khác như : TIXI ( 65% cotton và 35% pe), PE ( 100% PE). 

Ngoài ra, nhiều vải khác có chất liệu từ cotton với chất lượng sản phẩm nâng cấp hơn đó là : 

1.1 Borip cotton

 

Với thành phần 100% sợi cotton giống vải cotton với chất lượng kiểu dệt khác nhau. Borip cotton phân biệt khác với cotton ở chổ là có thể kéo co giãn ra nhiều hơn so với chất vải cotton và sớ sợi dệt to hơn so với cotton.

 

1.2 Cotton sớ gỗ

Mặc dù hiện nay tên các loại vải thun thông thường luôn đi theo với đặc điểm vải để dễ phân biệt. Nhưng vải thun cotton sớ gỗ hiếm có sự khác biệt để phân biệt được rõ ràng về chúng. Đa phần vải cotton sớ gỗ có thành phần chất liệu làm từ cotton nhưng để phân biệt thì chúng có đặc điểm xuất hiện màu trắng chạy cắt ngang qua bề mặt sợi vải.

 

1.3 Vải thun tixi

Tên gọi của chúng để phân biệt các mặt hàng khác vì chúng được cấu tạo và được pha với thành phần 65% PE và 35 % cotton. Tixi rất được khách hàng ưa dùng vì chúng rất khoáng khí, thoải mái, dễ chịu và giá thành phải chăng. Để phân biệt được chúng thì chúng ta vào bài viết dưới đây sẽ rõ :

http://giadinhvai.com/danh-muc/san-pham/vai-thun-tixi-mong-142.html

 

2. Vải thun da cá

Ngoài tên các loại vải thun trên thì chúng ta không thể không thiếu vải da cá. Chúng được thiết kế với bề mặt y chang da cá với những mặt lỗ rất to và mềm khác với vải thun cá sấu.

 

3. Vải thun cá sấu

Vải cá sấu còn gọi là vải thun lacoste, chúng được thiết kế đặc biệt với những lổ như da cá. Nhưng các lổ trên mặt vải cá sấu cứng và nhỏ hơn da cá. Đây là loại vải thun để thiết kế cho những chiếc áo lacoste sang trọng và quý phái với biểu tượng in con cá sấu.

Với tên các loại vải thun hiện nay, vải thun cá sấu là loại vải dễ phân biệt nhất. 

 

4. Vải thun cát hàn

Vải cát hàn khi nhìn như những miếng sốp.

 

5. Vải thun dẻo

Với chất liệu 100% sợi dẻo, thành phần của chúng đa số là tre, nứa và gỗ. Vải thun dẻo khi sờ cảm giác rất mềm mại và trơn hơn so với loại vải khác. 

 

6. Vải thun lót

Vải lót được làm từ 100% chất liệu sợi PE. Vải thun này rất mỏng khi sờ chúng vì đa số 1kg loại vải thun khác tầm 2m đến 3m nhưng với vải lót, chúng có thể có độ dài như 4m5, 5m5 và 8m5. Và khi sờ vải láng và không có lông vải vì đa số thành phần là 100% PE.

 

Còn rất nhiều tên các loại vải thun khác mà chúng tôi chưa đề cập, nếu còn thắc mắc những chất liệu vải thun nào bạn có thể gửi qua địa chỉ email chúng tôi tại : Vaithunphusang@gmail.com. Cám ơn các bạn đã xem qua bài viết " Tên các loại vải thun hiện nay" chúng tôi xin cám ơn và hi vọng với bài viết này sẽ giúp ích rất nhiều cho người đọc.