Thun lạnh 4 chiều

Gần đây có nhiều khách hàng luôn nhầm lẫn giữa vải thun lạnh và vải thun lót. Nhưng để phân biệt được chúng thì rất dễ để phân biệt, vậy làm sao để phân biệt được 2 mặt hàng này đây. Trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu vải thun lạnh 4 chiều trước tiên :

 

1.Cấu tạo vải thun lạnh 4 chiều

 

Vải thun lạnh 4 chiều được dệt bằng 95% sợi PE và 5% - 7% sợi spandex. Vải được dệt rất khó khăn đòi hỏi cam máy và kim dệt tốt. Để dệt được chúng thì cần phải có máy dệt kim tròn hiện đại và tiên tiến hơn.

Nhiều người hay lầm tưởng với kết cấu 95% sợi PE thì khi mặc thì khách hàng cảm thấy nóng bức. Thật ra, vải thun lạnh rất mát tay khi sờ, mìn vải mềm và mỏng làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Ứng dụng : Thun lạnh chủ yếu làm : Áo thể thao, áo dây và váy. Nhiều khách hàng luôn lầm tưởng lót và thun lạnh giống nhau. Về cơ bản kết cấu sợi PE và kiểu dệt giống nhau nhưng vải thun lạnh khác vải lót là về độ kéo giãn, lạnh kéo ra được 4 chiều còn thun lót chỉ giãn tối đa là 2 chiều.Đây là điểm khác biệt dễ dàng để phân biệt được chúng.

Vải thun 4 chiều khác vải thun 2 chiều về độ co giãn, khi cầm mặt vải bạn có thể dễ dàng kéo giãn ra nhiều hướng khác nhau mà không cảm thấy bị khô cứng đó là vải 4 chiều. Còn loại vải thun 2 chiều thì chúng chỉ có thể giãn được 1 hướng duy nhất theo chiều ngang hoặc dọc.

 

 

2. Chức năng
- Vải thun lạnh có độ bền tốt nhờ sợi tổng hợp cấu tạo nên chúng.

- Nếu so với các loại mặt hàng khác nhau thì thun lạnh khó hút ẩm, khi đổ nước vải ít thấm nước.

- Khi hoạt động mạnh vải khó nhàu và nhăn.

 

Thun lạnh thiết kế làm áo thể thao bóng đá.

 

3. Cách bảo quản vải thun lạnh 4 chiều

- Nên để những nơi thoáng khí, tránh để nơi ẩm mốc trong nhà.

- Độ hút ẩm thấp cho nên không quá ngâm trong máy giặt.

- Tránh ủi với nhiệt độ cao.

Bạn mua vải thun lạnh 4 chiều ở đâu ? Khi bạn ghé đến cửa hàng chúng tôi, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng mẫu mã sản phẩm đa dạng nhất. Ngoài ra, vải chúng tôi được dệt với công nghệ tiên tiến hoàn toàn mới với bộ cam và bộ kim đạt chuẩn. Về giá thành vải thun lạnh 4 chiều, các bạn yên tâm vì giá thành chúng tôi luôn mềm và rẻ trên thị trường.

Cám ơn bạn đã ghé thăm bài viết " Vải thun lạnh 4 chiều " của chúng tôi. Quý khách tham khảo thêm nhiều thông tin bổ ích cũng như thêm kinh nghiệm về lĩnh vực vải thun tại trang tin tức. Mọi sự đóng góp ý kiến khách hàng liên lạc qua địa chỉ hoặc email chúng tôi dưới đây.

Vải thun Phú Sang

Địa chỉ : 2R Phạm Phú Thứ, P11, Quận Tân Bình

ĐT: 028 6676 3459

Email : vaithunphusang@gmail.com