Vải thun giá rẻ - Chi tiết chất liệu vải thun

VẢI THUN GIÁ RẺ - CHI TIẾT CHẤT LIỆU VẢI THUN

I.Giới thiệu


Nhằm đáp ứng nhu cầu cung cấp sản phẩm cho khách hàng.Đặc biệt vải thun giá rẻ nhằm mục đích nâng cao giá trị lợi nhuận cho khách hàng.Nhà sản xuất vải thun Phú Sang giới thiệu trang bán hàng trực tuyến nhằm tạo điều kiện dễ dàng cho khách hàng tiếp cận một cách tốt nhất. 

Web : http://giadinhvai.com/danh-muc

Ngoài ra, Phú Sang sẽ thống kê 3 địa điểm cung cấp vải thun giá rẻ đó là : Chợ tân Bình, Đường Phạm Phú Thứ, HCM và Đường Phú Thọ Hòa, HCM

II. Các loại sản phẩm.


Phú Sang chia ra làm 3 loại vải thun: Vải thun trơn, sọc và dạng lưới.
Dưới đây là chi tiết 3 loại.

IIA) Vải thun trơn


a) Các mặt hàng trơn cotton.


Là loại sợi mềm như bông gòn trắng được quấn quanh các cây bông vải khi chín. Loại sợi này chủ yếu được dùng để xe chỉ hay sợi và dệt thành loại vải mềm thoáng khí - loại vải sợi tự nhiên được sử dụng rộng rãi nhất trong ngành may mặc hiện nay.Đa số khách hàng đều ưa chuộng sợi cotton vì độ bền, giặt nhanh khô và thoáng khí trong cách mặt đã tạo điểm nhấn cho khách hàng tin dùng. Nhưng về giá thành thì hơi mắc nhưng đối với lợi ích của nó thì rất là nhiều lợi ích khi mặc.

Khổ : 1m8, 1kg/3m

vải thun giá rẻ cotton

b) Sợi trơn tixi ( 65/35)

Vải thun tixi với thành phần là 65% Poly và 35% Cotton
Là loại vải thiên về sự cân bằng giữa cotton và Poly, vừa có độ đứng của vải và vừa có độ mềm mại của cotton.Đa phần khách hàng hay chọn lựa vải tixi vì giá cả phù hợp với mọi người.

Khổ 1m8 , 1kg/3m


vải thun giá rẻ tixi

 

c ) Nguyên liệu sợi dẻo


Còn được gọi là vải thun Visco. Sợi vải dẻo là một loại vải có tính chất mềm mại , thoáng mát và độ đàn hồi tốt.Đặc tính là thành phần cellulose  (được gọi chung là sợi nhân tạo tự nhiên) nên vải hút ẩm rất tốt và có độ khoáng khí tốt , phù hợp cho da, mau khô nên không bị mốc và ẩm vải. Thích hợp với khí hậu nước ta hiện nay.Đặc biết với giá thành không quá gọi là mắc so với cotton nên khách hàng rất thích và ưa chuộng loại sản phẩm giá rẻ này.

Khổ : 1m7, 1kg/2m

vải thun giá rẻ dẻo


d)Các loại sợi Su 


Vải Su có nhiều tính năng vượt trội như : ít nhăn , chống nhàu , bề mặt vải bóng mượt bạn có thể thả ga kéo dãn mà không sợ bị nhàu với thành phần cấu tạo hóa học là 95% Polister . Khách hàng có thể yên tâm về mặt sản phẩm này vì vải Su có độ bền rất cao và giá thành lại cực rẻ đối với 3 loại sản phẩm trên.

Trọng lượng : KHỔ 1M72 . 1KG 3M2 

vải thun giá rẻ su

e) Sượt

Sượt với thành phần cấu tạo từ thành phần 55% vải thun dẻo ( còn gọi là Visco ) và thành phần vải thun sượt là 45% Poli ( Poliester ) .Với những thành phần trên thì vải thun Sượt mang cho khách hàng mặc cảm thấy cân bằng về vải.Giá cả lại hợp lý cho nên khách hàng rất yên tâm và ưa chuộng mặt hàng này.Đây là sự kết hợp mang tính hài hòa.

Trọng lượng : KHỔ 1M72 . 1KG/3M2 

vải thun giá rẻ sượt

f) Vải thun Poly


 Là một loại sợi tổng hợp với thành phần cấu tạo đặc trưng là ethylene (nguồn gốc từ dầu mỏ). Quá trình hóa học tạo ra các polyester hoàn chỉnh được gọi là quá trình trùng hợp. Có bốn dạng sợi polyester cơ bản là sợi filament, xơ, sợi thô, và fiberfill.Với tính chất mặt vải bóng,ít bị nhàu,giữ nếp tốt và hạn chế là không hút ẩm.

Trọng lượng: Khổ Vải: 1m64 - 1m68, 1kg/2m - 2m4

vải thun giá rẻ poly

g) Sợi thun Sẹc xây ( INTERLOCK)


Sợi Sẹc xây có cấu tạo 100% được dệt từ POLYESTE, được làm từ nguyên liệu hóa học là PoLy.Sợi sẹc xây khách hàng hay dùng để may quần thể thao , quần lót , đầm và váy.Không dễ nhàu, bề mặt vô cùng láng mịn và kháng khuẩn rất tốt đã làm đối tác yên tâm về sản phẩm này.Khi nhận biết các loại sợi sẹc xây thì lấy lửa đốt một chút xíu của vải thun thì chúng ta thấy chảy nhựa màu nâu sẫm và hắc mùi giống đốt nilông

vải thun giá rẻ sẹc xây

 

IIB) Loại sợi sọc

a) Vải Sọc dẻo 
Sợi loại dẻo với cấu tạo thiên nhiên từ những thành phần như : gỗ , tre , nứa,... sẽ làm cho người mặc cảm giác thoải mái và thoáng mát.Đặc biệt , sợi dẻo có cấu trúc tinh thể nhẹ hơn và mỏng hơn sợi 
vải thun cotton và đa dạng về kích cỡ mang cho cảm giác người mặc thấy dễ chịu nên rất phù hợp với khí hậu nước ta hiện nay.Với thành phần như thế thì nhiều khách hàng thích trọn lựa vì đẹp và giá rẻ

Trọng lượng: 1m7, 1kg/2m8


vải thun giá rẻ sọc dẻo


b) Mặt hàng sọc Tixi( Đa dạng về kích cỡ)


Sọc TIXI ( hay còn gọi là sợi 65/35) gồm 35% sợi Cotton và 65% sợi PE , khi mặc tạo cho người mặc cảm giác rất là dễ chịu và có luôn độ cứng đàn hồi của thun PE.
Với 35% cotton thì giá thành sẽ dễ chịu hơn nhiều và mang cảm giác mát đối với khách hàng.Sọc tixi 3F có thể may được : Đầm , váy hay đồ thun của trẻ em.

Trọng lương : khổ 1m7, 1kg/2m8

vải thun giá rẻ sọc tixi

 

IIC) Vải thun dạng lưới


a) Vải thun Cá Sấu
Sợi Cá Sấu ( Lacoste ) được thiết kế năm 1993 tại thị trường Pháp. Vải rất được ưa chuộng và thường hay gắn với hình con cá sấu ngay trước ngực.Vải Cá Sấu thiết kế với lỗ lưới to trên mình vải mặc vào cảm giác rất là thoáng mát và dễ chịu.Từ những năm 2000 , thì sản phẩm đánh mạnh vào trên toàn thế giới.Bên chúng tôi cung cấp các mặt hàng Cá Sấu với nhiều loại như: Chất liệu Cá Sấu Tixi và Vải thun cá Sấu PE .Các khách hàng thích lựa chọn vì giá thành rẻ và phù hợp trong may mặc và mang đẳng cấp sang trọng và quý phái.

Trọng lượng: khổ 2m28 , 1kg/1m8 cán ống

vải thun cá sấu giá rẻ

b) Sợi Da Cá Tixi

Vải thun Da Cá bao gồm 35% cotton và 65% POLI. Với nhiều Poli vậy thì vải thun da cá tixi sẽ mang cho khách hàng mặt vải dày , độ đàn hồi vải tốt , ít gặp nếp nhăn của vải thun . Thêm vào đó là sự pha trộn của 35% Cotton mang cho khách hàng cảm giác mát , hút ẩm mồ hôi tốt. 
Ngoài ra, thun Da cá bao gồm nhiều loại: Da cá Tixi, da cá dẻo, da cá Pe.

Trọng lượng : Khổ 1m7, 1kg/2m

vải thun giá rẻ da cá tixi

 

III) Cách phân biệt cấu tạo trong vải thun giá rẻ:

Dưới đây là cách nhận biết các kết cấu của vải:
1) Sợi Cotton : Vì từ thiên nhiên 100% nên khi sờ cảm giác nhẹ nhàng,mịn và không thô cứng. Khi đốt vải thun Cotton bén cháy sạch,lửa mạnh và thành tro vụn.
2) Vải thun 65/35 : Vải có chất liệu 65% cotton nên khi đốt thì lửa sẽ cháy khá mạnh và khi bóp phần cháy của vải thì sẽ có một ít tro để lại.
3) Vải thun TIXi ( 35/65): Với 35% cotton và 65% PE nên khi đốt lửa cháy khá là yếu. Và khi bóp tro có phần vón cục lại rất nhiều và nghe có chút mùi hắc của đốt nilon.
4) Poly,PE: Nếu nhìn bằng mắt thường thì sợi dệt lên nó rất cứng và phồng lên,chà không bị nhàu. Khi đốt thì lửa nó cháy rất là yếu ,kèm theo đó là phần của vải vón cục lại màu đen.Chạm vào phần cháy sẽ thấy dẻo như keo bám vào tay và có mùi khét giống như đốt Nilong.

Dưới đây là bảng chi tiết để hiểu rõ hơn:

Vải thun giá rẻ tại Phú Sang

 


XEM THÊM : CÙNG KHÁM PHÁ XEM ÁO CƯỚI CỦA HARIWON VÀ TRẤN THÀNH

 

Vải thun giá rẻ Phú Sang
Chuyên : Mặt hàng cotton ,65/35,vải thun 4 chiều giá rẻ,...
Call : 0866763459 - 0938037704
Email : vaithunphusang@gmail.com
Web : giadinhvai.com

Cám ơn các bạn đã ghé thăm trang vải thun giá rẻ- Phân biệt các loại sợi trong may mặc. Việc chọn vải thun giá rẻ là điều tất yếu của mỗi doanh nghiệp phát triển. Sản phẩm giá rẻ sẽ tăng lượng sản xuất và đáp ứng được nhu cầu cần của vải thun giá rẻ.
 


tags: vải thun giá rẻ, cotton mỏng, mua vải ở đâu giá rẻ