Chọn vải thun đẹp để diện đồ ngủ ở nhà

BÍ QUYẾT CHỌN VẢI THUN ĐẸP ĐỂ DIỆN ĐỒ Ở NHÀ

Làm sao để lựa được vải thun đẹp để may trang phục diện ở nhà ? Việc diện đồ ở nhà cần phải gọn gàng thoải mái và tránh được màu sắc quá sặc sỡ hay quá màu mè.

 

Vải thun Phú Sang sẽ tư vấn cho khách hàng hoặc gợi ý để tham khảo thêm những vải thun đẹp để may sản phẩm cho riêng mình.

 

1 ) Chất liệu vải :

 

Để thực hiện may áo thun form đẹp khi diện ở nhà có rất nhiều dạng vải thun đẹp để may. Điển hình muốn cảm giác thoải mái dễ chịu thì chúng ta nên chọn mặt hàng vải sớ gỗ, vải thun cotton hoặc vải thun sợi dẻo ( viscose) . Đây là những chất liệu có từ 100% thiên nhiên nên khi may mặc sản phẩm rất mát, có độ thoáng khí và độ bền cực cao.

 

Kinh nghiệm chọn vải thun đẹp

Những bộ đồ như thế này rất dễ chịu và giúp cho giấc ngủ của bạn sâu hơn.

 

Về những sản phẩm với giá thành rẻ thì chúng ta nên lựa vải pe hoặc vải thun su. Đây là những sản phẩm với giá thành rẻ, khi diện sản phẩm đôi lúc thấy nóng và độ thoáng khí không bằng cotton.

 

Kết luận :

- Chất liệu áo là vải cotton, sớ gỗ, dẻo :

+ Độ thoáng khí tốt, độ bền cao và mát mẻ khi diện ở nhà

+ Giá thành sản phẩm sẽ đắt tiền hơn sản phẩm còn lại.

Nếu bạn không biết vải thun dẻo là gì thì các bạn click xem thêm tại đây :

http://giadinhvai.com/tin-tuc/vai-thun-deo-la-gi-tai-sao-nen-chon-vai-thun-visco-trong-may-mac-256.html

 

- Nguyên liệu dệt nên đồ đồ bộ ở nhà là sợi Pe hoặc SU :

+ Độ thoáng khí ít, độ bền cao và không mát mẻ bằng cotton vì đây là sợi làm từ hóa học.

+ Giá thành rẻ gần như một nửa so với sản phẩm cotton.

 

2 ) Màu sắc sản phẩm :

 

Nếu mình là tuổi teen và ưa thích sự tự do thì nên diện sản phẩm với tông màu nổi bật như : Hồng, vàng, Xanh nước biển,...

 

Bí quyết lựa vải thun đẹp

Sản phẩm dễ thương in logo siêu cute là những sản phẩm làm bạn thêm trẻ trung và năng động thêm.

 

Nếu bạn lớn tuổi hoặc bước sang tuổi trung niên thì nên chọn trang phục có màu sắc hơi tối hoặc in họa tiết. Ví dụ những màu sắc như : Đen, nâu, xanh đen,.. là những tông màu phù hợp với người lớn tuổi. Hay bạn là những người phụ nữ muốn quý phái thì nên chọn màu đơn giản như : Xanh biếc, trắng,.. để tôn lên nét quý phái của mình. 

3 kinh nghiệm lựa mặt hàng vải thun đẹp

 

Vải thun Phú Sang khuyên bạn nên chọn những chất liệu vải thun cotton nếu bạn lớn tuổi. Để phân biệt sản phẩm vải cotton thì bạn  nên sờ vào mặt sản phẩm. Nếu bề mặt sản phẩm có lông tơ và cảm giác mát tay khi sờ và khi mặc thử cảm giác thoải mái đó là sản phẩm cotton.

Ngoài ra, sản phẩm cũng có các loại cotton pha khác nhau như : CVC, TIXI (65/35), PE. Các bạn có thể tham khảo đường link bên dưới để phân biệt các sản phẩm này :

http://giadinhvai.com/tin-tuc/cac-loai-chat-lieu-vai-thun-pho-bien-trong-nganh-may-mac-viet-nam-187.html

 

3 ) Độ co giãn 

 

Để dệt ra được độ co giãn 4 chiều của sản phẩm thì các nhà sản xuất thêm vào sợi Spandex vào vải .Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm 4 chiều thay vì sử dụng sản phẩm 2 chiều của chiếc áo. Khi bạn diện 4 chiều mọi hoạt động sẽ cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều. Về giá thành độ co giãn 4 chiều và 2 chiều thì độ chênh lệch của nó không quá cao. 

 

vải thun co giãn 4 chiều

 

Dưới đây là những kinh nghiệm lựa vải thun đẹp khi đi mua sắm hoặc may đồ ở nhà. Cám ơn quý khách đã ghé thăm trang page của chúng tôi, Phú Sang xin chúc quý khách một năm an khang thịnh vượng.

Cám ơn các bạn đã ghé xem bài viết " Chọn vải thun đẹp để diện đồ ngủ ở nhà ", ngoài việc chọn lựa vải thun đẹp thì chúng ta phải xem giá cả sao cho hợp lý và phù hợp với nhu cầu của bạn. 

Qua bài viết này hi vọng quý khách có kinh nghiệp áp dụng 3 quy tắc trên của chúng tôi để mua được những mặt hàng, áo quần có chất liệu vải thun đẹp.