Nên mua vải thun sỉ ở đâu giá sẽ rẻ ?

Hôm nay, vải thun Phú Sang sẽ tư vấn khách hàng mua vải thun ở đâu giá rẻ và đẹp.

Ngoài ra, các bạn sẽ yên tâm về đa dạng mẫu mã cũng như chất liệu sản phẩm của mình.Có khi nào bạn đang thắc mắc tự hỏi vải may mặc sẽ mua ở đâu và mua ở khúc nào không?.Ngành vải xuất phát từ rất lâu đời, bao gồm nhiều loại mặt hàng như : cotton, 65, pe, tixi,...Bây giờ chúng ta sẽ đi tìm thị trường chuyên cung cấp đủ các mặt hàng này.

 

1) Chợ Vải Tân Bình

 

Địa điểm tọa lạc ngay trên đường Lạc Long Quân, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.Chợ Tân Bình vốn biết đến là nơi tụ họp lâu đời của nhiều thương gia và doanh nghiệp buôn bán vải.Mặc hàng rất đa dạng và phong phú với nhiều màu sắc cũng như chủng loại khác nhau từ : Kaki, nỉ, bóng cào, sẹc xây, thun lạnh,...Nhiều mặt hàng có thể bán lẻ vài kí ở đây.

 

vai thun cho tan binh

 

Đa số các sạp ở đây bán sỉ bạn có thể đi dò giá và xem xét kĩ giá cả ở đây rồi cho mình một giá hợp lý.Vì thị trường chợ Tân Bình rất cạnh tranh và phong phú về giá.Quý khách khi đi mua nên cẩn thận tư trang cho riêng mình tránh để bị mất mác thất lạc vì ngôi chợ rất đông người, tránh kẻ xấu lợi dụng móc túi.

 

2) Đường Phạm Phú Thứ

 

Đường Phạm Phú Thứ là nơi rất nổi tiếng tập trung bán các loại vải thun đa dạng, các mặt hàng ở đây chủ yếu là : Cotton, 65/35, tixi, pe,... Nơi đây tập trung chủ yếu các doanh nghiệp to lớn bán mặt hàng vải thun sỉ với giá rẻ và phù hợp với thị trường.Vải thun ở đây chủ yếu tập chung hàng chính phẩm và chất lượng Việt Nam.Chắc chắn các bạn khi tới đây sẽ không sợ thiếu màu sắc cũng như chất liệu vải.

 

vai thun phu sang toa lac tren duong pham phu thu

Tọa lạc trên con đường Phạm Phú Thứ, P.11, Quận Tân Bình

 

Điều đặc biệt, khách hàng của mình có thể quẹo lựa vào mua hàng mà không cần chen lấn trong trời nắng.Đặc biệt mẫu mã ở đây rất nhiều và có sẵn mẫu mã ở con đường này.Thường vải thun ở đây sẽ bán theo cây 20 kí trở lên và được miễn phí chở đến tận nơi.

 

3 ) Chợ Soái Kình Lâm ,Số 545 ,Trần Hưng Đạo ,phường 14.

 

Nếu muốn mua vải may sơ mi, vải may áo dài, thì Soái Kình Lâm là nơi cung cấp mặt hàng đáp ứng nhu cầu may cho các bạn. Soái Kình Lâm có khuyết điểm là chợ rất nhỏ và đi lại trong chợ rất khó khăn.Vải ở đây chủ yếu vải ren, lụa Trung Quốc, tôn, vải kate sọc, thun 65/35,...

 

cho soai tay vai thun

 

4 ) Đường Phú Thọ Hòa

 

Nơi đây tập trung rất nhiều loại mặt hàng từ đầu đường cho tới cuối mặt đường.Vải ở đây bán sỉ và lẻ đều có hết và theo đánh giá nơi đây có bãi đổ xe thuận tiện cho khách hàng tới tham quan cũng như mua sắm ở đây.Đặc biệt hàng ở đây vải chủ yếu in họa tiết, vải thun lính,...

 

vai phu tho hoa

Đường Phú Thọ Hòa là nơi tập trung bán các mặt hàng vải.

 

Khuyết điểm: Mặt hàng ở đây sẽ khó có độ chuẩn, về màu cũng như chất liệu sản phẩm.Khi mua vải có thể sẽ bị thiếu hụt về màu sắc cũng như chất liệu vải.Vì nguồn gốc xuất xứ từ nơi xứ người ( Trung Quốc ) sẽ nhập theo lô.Bạn sẽ phải chạy qua cửa hàng khác để tìm màu cho đẹp và chuẩn với phông màu.

Khi đi mua sắm vải về may mặc, đặc biệt chúng ta nên chú trọng về giá cũng như chất lượng sản phẩm.Vì thị trường vải thun rất đa dạng về mẫu mã cũng như sản phẩm.Mọi thắc mắc quý khách có thể gửi mail để được giải đáp:

 

Địa chỉ vải thun Phú Sang tại :

Địa chỉ: 2R Phạm Phú Thứ, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000

Điện thoại : 028 66763459
Gmail: Vaithunphusang@gmail.com