Tư vấn vải thun may đầm với giá thành rẻ ?

Vải thun may đầm nên chọn chất liệu gì ?

 

Việc chọn lựa vải thun may đầm với giá cả phù hợp rất là khó khăn khi thị trường ngày càng cạnh tranh rất khốc liệt.Vậy vải thun may đầm nào là phù hợp cho quý khách chọn đặt may?

 

Đầm và váy là trang phục không thể thiếu cho người phụ nữ và chị em chúng ta.Mặc đầm tạo nên vẻ đẹp nhã nhặn và mang phong thái thuần khiết.Để lựa chọn sợi may đầm có chất liệu tốt và thoáng mát thì chúng ta nên chọn vải thun có chất liệu cotton và vải thun dẻo.Vì sao? Tại vì khi các chất liệu đó rất mát và thoáng cho chị em chúng ta.Nó có thể giúp các bạn tung tăng năng động mỗi ngày mà không cảm thấy khó chịu trong người.

 

Vậy vải thun dẻo và vải thun cotton có gì khác biệt?

 

Xin thưa, chất liệu vải thun dẻo co giãn và đàn hồi tốt, nhưng tính hút ẩm lại kém hơn cotton nhiều.Về giá thành thì rẻ hơn cotton một chút và có độ dày và độ mỏng phân biệt được.Ngoài ra, các sọc 1F,3F và 5F chỉ xuất hiện trong sợi dẻo không xuất hiện tại sợi cotton.Nhưng cotton cũng không kém cạnh, mặt hàng hút ẩm tốt và độ thoáng cao.Về độ loang màu khi giặt của vải thun cotton gần như không bao giờ có.Nhưng vải sợi dẻo và cotton đều có đặc điểm chung là bắt nguồn từ sợi thiên nhiên.

 

Vậy có vai thun may dam nào có giá rẻ hơn nửa không ?

 

Vâng! Đó chính là vải thun sọc Tixi.Vải thun này có giá thành rất rẻ bởi vì chất liệu nó có pha thêm sợi hóa học.Mặc vào cũng rất dễ chịu nhưng không bằng sợi dẻo và cotton.

Và điều đặc biệt các bạn lưu ý, khi mua hàng trên mạng hay bất cứ đâu.Họ đều rao đầm sọc của họ đều làm bằng chất liệu cotton thì các bạn đừng tin.Các sọc kẻ chỉ xuất hiện khi họ làm bằng sợi Visco còn gọi là sợi vải thun dẻo.

 

 

Vải thun may đầm

Đầm sọc chỉ xuất hiện khi họ may bằng sợi vải thun sọc dẻo.

 

* Ưu điểm may sợi cotton :

 

+ Thoáng mát nhất trong các loại sợi

+ Được làm bằng chất liệu thiên nhiên 100%

+ Nếu lỡ mặc thì sẽ rất thích chất liệu này

 

Nhược điểm:

 

+ Giá thành không dễ chịu 

+ Chỉ có thể may được các màu như đen, đỏ, vàng, trắng,...

 

* Ưu điểm sợi vải dẻo:

 

+Thoáng mát, dễ chịu thoải mái.

+Giá thành ở mức trung bình

+Sự lựa chọn không tồi khi may chiếc đầm.

+Có thể may đầm theo phong cách sọc cắt ngang.

Nhược điểm :

 

+Ít có nhược điểm nếu có thì độ thoáng mát ít hơn cotton.

 

* Ưu điểm vải tixi :

 

+ Giá thành rẻ hơn so với các loại trên

+ Có thể may đầm theo dạng sọc ngang giống vải thun dẻo

 

Nhược điểm:

 

+ Có pha chút sợi Poly hóa học nên độ thoáng mát không bằng các sọc trên

+ Có thể loang màu trong quá trình giặt giũ

 

 

Tiểu sử

 

Được biết nguồn gốc váy và đầm bắt đầu từ thời sơ khai, lúc đó nam và nữ giới có thể mặc đầm đi dạo quanh mà chẳng lo nghĩ điều gì. Những chiếc đầm ra đời bắt nguồn từ các lá chuối hoặc da mảnh thú, mặc quấn quanh ngực trở xuống.Rồi một hôm, các tộc nam phải đi săn bắt, hái lượm,.. đó là những công việc nặng nhọc đòi hỏi phải hoạt động nên các đấng mày râu đã từ bỏ trang phục này và dần dần chỉ có riêng phụ nữ mặc.Ngoại trừ một nước đó chính là nước Scotland.

 

vải thun may đầmvải thun may đầm

 

 

Trải qua nhiều năm phát triển, tại thế kỉ 19 chiếc đầm biểu tượng cho sự quý phái và thanh cao.Phụ nữ càng cao, càng quý phái thì mặc vải rất dài và xòe ra mặt đất.Bởi vì cuộc cách mạng mang tên công nghiệp, vải sợi may chiếc đầm có giá trị rất cao.

Từ thế kỉ 20 trở đi, ngành công nghiệp bắt đầu tiên tiến vải sợi bắt đầu không còn mức mắc hơn so với thế kỉ 19.Phụ nữ bắt đầu thích thiết kế ngắn hơn để thoái mái hoạt động một cách nhanh nhẹn.Và bắt nguồn từ năm 1965,Mary Quant đã mang ý tưởng chiếc đầm mini ngắn này cho ngành thời trang đến tận ngày nay.

 

 

vải thun may đầm có chất liệu gì

 

Bạn nghĩ sao về vấn đề trên cũng như chất liệu để may chiếc đầm này ?

Chuyên cung cấp vải thun may đầm chất liệu cotton và dẻo với giá rẻ

FB : Vải thun giá rẻ

Vải thun Phú Sang

Địa chỉ : 2R Phạm Phú Thứ, P11, Quận Tân Bình

Email : vaithunphusang@gmail.com