Hãng thời trang Fila đã vực dậy và Sơn Tùng đã chết mê chết mệt yêu thích hãng thời trang này

Fila là hãng thời trang ít giới trẻ Việt Nam biết đến nó và một lần nữa Fila đã vực dậy cho chúng ta thấy hãng thời trang thế giới đã trở lại lợi hại hơn xưa. Và hơn thế nữa hãy cùng vải thun Phú Sang cùng tìm hiểu nhé :

 

Khoảng thời gian Fila nổi tiếng là bắt đầu vào năm 2003, làm ăn kinh doanh phát đạt tại thị trường nước Ý lúc bấy giờ.Trong khoảng thời gian đó, giới trẻ ai cũng rất thích mặt hàng của Fila nhất là những chiếc áo Fila.Tại vì chất liệu vải thun đẹp cộng thêm giá thành mềm nên ai cũng ưa thích và không ngại móc hầu bao. Đến khoảng giữa năm 2007, Fila tuyên bố đã làm ăn thua lỗ và đóng cửa hầu hết các nhà máy và các cửa hiệu trên toàn quốc.Đó là một khoảng thời gian thua lỗ, lúc bấy giờ các hãng lớn như Nike, Addidas, Gucci,... có tiếng nói hơn hẳn. Nhưng nhờ có Fila Korea mua lại và cải thiện một cách mới mẻ và hướng tới sở thích người dùng hơn.

Hãng thời trang Fila bắt đầu cải tiến hơn sau thị phần thuộc về Fila Korea - Xứ sở Hàn Quốc. Sản phẩm ra lúc nào cũng hướng tới người tiêu dùng và chiến dịch quảng cáo không tiếc tay đã đem cho Fila một doanh thu khổng lồ ngoài sức mong đợi. Nếu ai đó hỏi thị trường thời trang hè năm nay hãng nào đang ngôi vương? Xin trả lời đó chính là Fila.Một thời trang thể hiện cho mình tính chiến đấu và háo thắng đến tột cùng.

 

Hãng thời trang FIla đã trở lại và lợi hại

 

Sneaker Fila Disruptor II

 

Đôi giày cực nổi tiếng và hot trên toàn thế giới không chỉ riêng Việt Nam.Tông màu trắng có thể kết hợp với nhiều món đồ khác nhau.Nhiều tín đồ thời trang Việt phải nhìn theo các bạn Hàn Quốc và Mỹ để kết hợp áo quần cùng tông giày này.Chi Pu cũng từng lên tiếng vì yêu thích đôi giày này " Chị rất thích đôi giày Fila Disruptor, vì nó dễ phối đồ hơn giày Nike hay Adiddas ".

 

Chi pu yêu thích giày FIla

 

 

Dép lê Fila

 

Nếu không thích giày, hãy chọn dép lê của thương hiệu thời trang Fila là sự lựa chọn không phải là không tồi. Sự thoải mái trong đi đứng hay đi chơi là cách mà Sơn Tùng đã trọn trong Seoul Fashion Week mùa vừa qua.Đặc biệt, màu trắng giày dép của Fila luôn trong trạng thái hết hàng, nếu có sở thích mua thì phải đặt trước gần mấy tuần.Nhờ chiến dịch PR của Fila, các ca sĩ anh chị em luôn lăng xê nhiệt tình chụp hình đưa lên mạng xã hội Facebook, instagram,...

 

Sơn Tùng diện dép Fila

Đôi dép Sơn Tùng diện chất đừng hỏi

 

Áo thun Fila

 

Chất liệu vải Fila chọn cực tốt, nếu xét về độ ẩm và độ thoáng khí thì Fila gần như chiếm chọn lòng tin khách hàng. Mặt hàng Fila chọn là mặt hàng vải thun cotton 4 chiều để may chiếc áo này.Nhiều khách hàng yêu thích áo Fila vì độ hút ẩm thích hợp trong thời tiết nắng nóng của khí hậu Việt Nam. Điểm nhấn của chiếc áo Fila là phông dáng rộng thoải mái, một sự hoàn hảo trong cách mix đồ.

 

 

Vải thun cotton mà Fila chọn

 

tags:

Vải thun cá sấu giá rẻ, vai thun ca sau gia re