Nên chọn vải thun chất liệu gì để may trang phục trung thu cho trẻ ?

Nên chọn vải thun gì để may áo tết trung thu cho trẻ em ?

1. Giới thiệu 

Tết trung thu là dịp để mọi người, mọi thành viên trong gia định sum họp với nhau tạo thành không khí ấm cùng. Ngoài ra, đây là dịp để mọi người gặp gỡ sau một năm làm việc dài mệt mỏi. Vì thế cho nên, tết trung thu còn được gọi là tết đoàn viên.

Tết trung thu tiếng anh được gọi là Mid-autumn festival, bắt nguồn từ văn hóa Trung Quốc với những nhân vật gắn liền với lịch sử như Hằng Nga, Chú Cuội, vua đường Minh Hoàng, Thỏ Ngọc, Cây Đa,.... được truyền từ đời này sang đời khác. Vì thế, nhằm cũng cố được truyền thống mà ông cha ta đã gầy công và giữ gìn bảo vệ lịch sử hình thành đất nước.

Ngoài tên gọi ở trên tết Trung Thu còn được gọi là tết thiếu nhi. Đây là dịp trẻ em là búp măng tương lai của đất nước được tung tăng thoải mái chơi đùa, rước đèn, xem múa lân, cùng ngắm trăng tròn,... Đây là dịp trẻ em xuống phố diện cùng ông bà, cha mè hoặc bạn bè với những trang phục đẹp và thoải mái nhất có thể

Dịp lễ trung thu - Vải thun phú Sagn

 

2. Nên lựa chọn vải thun nào may áo trung thu trẻ em ?

Để lựa chọn vải phù hợp cho trẻ em trong dịp Trung Thu, chúng tôi khuyên mọi người nên sử dụng vải tự nhiên hơn là vải nhân tạo. Vì vải sợi tự nhiên sẽ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cũng như độ thân thiện của vải mang lại cho làn da. Vì thế, để đón mùa trung thu đầy ý nghĩa, Vải thun Phú Sang sẽ giới thiệu cho các bạn những loại vải phù hợp để may áo trẻ em như sau :

2.1 Vải thun cotton

Đây là loại vải thun truyền thống, vải được làm từ chất liệu sợi bông 100% Cotton nguyên chất kèm theo chút spandex pha vào vải để tạo nên độ đàn hồi. Vải phù hợp cho việc may áo trơn thời trang hơn là may áo in do kết cấu sợi trong khi in của vải cotton sẽ không bằng so với chất liệu còn lại. Không vì thế mà chúng ta bỏ qua sản phẩm này, vải thun cotton có độ thấm hút và khoáng khí rất cao phù hợp mọi hoạt động vui chơi của trẻ trong mùa trung thu này.

 

2.2 Vải thun dẻo lạnh viscose

Đây là loại vải thun dẻo được sử dụng cho việc may áo thun trẻ em với mức giá cả phù hợp. Vải được làm từ 100% sợi tự nhiên nên rất thoáng mát thoải mái cho trẻ em. Ngoài ra, vải khi in lên có độ bám màu, độ tươi của màu in trên vải rất tốt so với các loại vải khác do đó có thể tạo được sự đa dạng cho áo quần của trẻ. Vải thun dẻo có độ rũ nhẹ như silk lụa và ít khi đứng form so với các loại vải còn lại. Vì thế chúng rất ôm dáng cho trẻ và tạo điều kiện cho trẻ thoải mái nhẹ nhàng vận động trong mùa trung thu này.

Nên chọn vải thun nào cho trẻ em mùa trung Thu ? - Vải thun Phú Sang

 

3. Đặc điểm nào để đi theo xu hướng thời trang mùa Trung Thu ?

- Để lựa chọn vải thun phù hợp để may thời trang trung thu cho trẻ cần lưu ý :

  1. Lựa chọn những vải mang mẫu in họa tiết Trung Thu như : Lồng đèn, trăng rằm, bánh trung thu, ông sao,... Để phục vụ đúng nhu cầu thời vụ, tránh việc chọn vải thun in họa tiết bị lệch chủ đề.
  2. Tông màu vải : Nên chọn những tông màu đỏ, bò cháy, cỏ úa, nâu... những gam màu mang tính chất đồng quê phù hợp với khung cảnh thời gian.

 

4. Nơi bán vải thun để may áo trẻ em dịp tết Trung Thu 

Nếu bạn muốn kinh doanh thời trang cho trẻ em mùa Trung Thu hay tìm kiếm vải thun để may áo Trung Thu cho trẻ hoặc cho gia đình, bạn có thể tham khảo những địa điểm mua như sau :

- Cửa hàng vải địa phương : Bạn có thể tìm cửa hàng vải tại những khu vực phổ biến như đường Phạm Phú Thứ, Chợ Tân Bình, đường Phú Thọ Hòa, Chợ An Đông,... đây là những khu vực bán vải có thời gian lâu đời và uy tín trên thị trường.

- Mua online : Việc các trang thương mại điện tử đang ngày càng phát triển và người tiêu dùng có xu hướng mua sắm online nhiều hơn. Bạn có thể tìm những kênh online phổ biến để mua vải hiện nay như : Google, Facebook, Youtube, Tiktok,.. Mẫu mã trên cửa hàng online luôn đa dạng và nhiều mẫu mã, nhược điểm chủ yếu là thiếu đi tính trải nghiệm thực tế về mẫu mã và chất lượng

Đây là những thông tin chúng tôi tham khảo nhằm chia sẽ để giúp quý khách có nhiều thông tin lựa chọn vải để phù hợp với nhu cầu xu hướng của thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết và sản phẩm cũng như chất liệu các loại vải khác bạn có thể tham khảo địa chỉ hoặc số điện thoại bên dưới :

Vải thun Phú Sang

Fax : 0901470794

Địa chỉ : 2R Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, 70000