Sự khác nhau Vải thun Poly và Vải thun PE - Vải thun giá rẻ

Sự khác nhau Vải thun Poly và Vải thun PE

Lời đầu tiên , Vải thun Phú Sang xin chào quý khách . Hôm nay,Vải thun Phú sang giới thiệu về sự khác nhau của Vải thun Poly và Vải thun PE giúp khách hàng dễ dàng phân biệt.
Vải thun Poly tên hóa học là polyeste còn được gọi là vải thun PE. Vậy trong ngành may mặc vải thun PE khác với Vải thun Poly điểm nào?

Vải thun poLy giá rẻ tại Phú Sang

Hình ảnh vải thun Poly tại Phú Sang ( ảnh của mẫu)

Sự khác biệt về vải thun Poly và PE:

1) Vải thun POLY được kết tinh từ những sợi sơ dài - Còn vải thun PE được kết tinh từ những hạt sợi sơ ngắn

2) Giá thành của vải thun Poly thì rẻ hơn giá thành của vải thun PE vì do sự khác biệt trong cách tạo dệt sợi của nhà sản xuất . Cùng một loại sợi filament như nhau , PE vải mất thêm công đoạn đánh tơi vải sợi ra rồi mới dệt , nhìn chung chung thì PE phải tốn công đoạn hơn ,tất nhiên sẽ phải tốn nhiều tiền hơn rồi.

3) vải thun Poly dẻo dai hơn , không có hiện tượng xù lông lên do sợi filament kéo dài bền chặt với nhau.Còn PE thì sẽ xuất hiện những chổ đổ lông hơn do sợi filament ngắn. Điểm yếu của sợi Poly là do filament dài thì dễ bị xước , nếu bảo quản tốt thì Vải thun Poly rất đẹp và bền đáng để khách hàng may mặc.

4) Và một bí mật nữa là vải thun Poly mặc rất mát so với vải thun PE 

Hội tụ những cách trên thì vải thun Poly và PE rất đáng giá thành sản phẩm để sử dụng và "bền - đẹp - không có rút - không bị đổ lông - không bám bụi " . Là những yếu tố mà khách hàng rất là ưa chuộng trong may mặc , phù hợp với quan điểm " Ngon , bổ  và cực rẻ ". Vải thun giá rẻ Phú sang xin kết thúc phần giới thiệu của mình 


category : vai thun, vai thun cotton, cotton mong, vai thun deo