Vải thun sớ gỗ là gì và ứng dụng chất liệu thun sớ gỗ trong ngành thời trang Việt Nam

Nguồn gốc xuất xứ vải thun sớ gỗ : 

 

Trước khi vải thun sớ gỗ ra đời, người ta bắt đầu lấy sợi từ thế kỷ 4 -5 trước Công Nguyên. Những sợi sớ gỗ được lấy từ sợi bông cotton thiên nhiên 100%. Mật độ xuất hiện lần đầu tiên tại dọc sông Ấn sau đó lan ra Ấn Độ, Trung Quốc rồi đến châu Á. 

Vải thun Sớ gỗ thật ra là loại vải 100% sợi cotton pha sợi Spandex, nhưng cách dệt bề mặt sớ gỗ khác với cách dệt của bề mặt thun cotton. Để phân biệt cotton và sớ gỗ về điểm khác nhau, chúng ta nhìn bề mặt của 2 loại vải này. Nếu bề mặt nổi sớ to và gồ ghề hơn hẳn đích thị là mặt vải sớ gỗ 100% cotton 4 chiều còn lại chỉ thấy láng mịn thì đó là cotton 2 hoặc 4 chiều.

 

Đặc tính cũng như lợi ích vải thun sớ gỗ mang lại :

 

Cũng như các loại vải khác cái tên vải Sớ Gỗ nghe rất giống thiên nhiên, nhưng lợi ích nó mang lại cho bạn vô cùng lớn. Nếu kể ra vải thun sớ gỗ có thể thấm hút ẩm, tránh hốc nhiệt, thoáng mát và dễ chịu. Đặc biệt, vải ít khi pha các thành phần sợi hóa học khác được vì nếu pha sợi dệt sẽ rất xấu và thô. Để nhận biết các bạn chỉ cần đốt một ít để xem mức độ tan tro của nó.

 

vải thun sớ gỗ tại phú sang

 

Ví dụ 1 : Tro bị đốt với ngọn lửa mạnh do lửa tác dụng với sợi cotton trong thành phần vải, kèm theo đó là không có mùi khét. Khi bóp nhẹ tro tan mất đó là sợi vải sớ gỗ loại tốt ( còn gọi là loại 1 hàng thật )

Ví dụ 2 : Ngọn lửa cháy yếu khi đốt mặt hàng, có dấu hiệu nghe mùi khét chảy nhựa đó là sợi pha loại 2. Thường thì các sản phẩm chỉ pha duy nhất là sợi PE.

Tại sao phải ra loại 2 Sớ gỗ ?  vì nhu cầu giá rẻ cũng như nhu cầu cần nguồn hàng mới lạ. Các nhà sản xuất luôn chiều chuộng khách hàng của mình bằng cách pha thêm sợi rẻ tiền PE vào sản phẩm vải thun sớ gỗ. Nhờ thế người tiêu dùng vừa được rẻ và vừa có thể chọn lựa sản phẩm thích hợp cho riêng mình.

Ứng dụng vải thun sớ gỗ trong may mặc :

Chất liệu thun sớ gỗ mang rất nhiều lợi ích cho người dùng, từ phụ nữ trẻ em đến người già có thể mặc và sử dụng được. Đa số khách hàng đều thích may chất liệu này làm áo thể thao hay đá banh, chưa kể mặc ở nhà cũng giúp bạn thoải mái hết sức có thể sau ngày dài năng động.

 

Vải thun phú Sang chuyên cung cấp vải sớ gỗ giá rẻ

 

Về nữ giới, họ lựa chọn làm đồ bộ ở nhà đi ngủ hay làm những công việc nhà và họ cho rằng những bộ đồ từ chất liệu sợi này bền rất đẹp và có thể thoải mái nhất có thể.Còn về nam giới chạy nhảy hoạt động là nhu cầu sở thích của mình.Những trang phục như thế này cũng thoải mái khi đi chơi thể thao với đám bạn hay tập gym cho tay chân hoặc cơ chắc khỏe.

 

 

Đa số nguồn hàng vải thun sớ gỗ sản xuất tại Việt Nam, với chất liệu mịn đẹp và giá rẻ.Ưu điểm co giãn, thoáng mát không xù lông bạn có thể may cho mình chiếc quần đẹp cho riêng mình khi mặc ở nhà.

Nếu các bạn muốn tìm cho riêng mình mặt hàng tốt với bề mặt dệt mới lạ, chống hút ẩm, co giãn, chống nhăn tốt thì hãy nhanh tay chọn cho riêng mình chất liệu vải thun sớ gỗ. 

Vải thun Phú Sang

Địa chỉ: 2R Phạm Phú Thứ, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000

Điện thoại : 028 66763459

EMAIL: vaithunphusang@gmail.com

Chuyên cung cấp mặt hàng vải thun sợi sớ gỗ giá rẻ phù hợp với giá thành thị trường. Chưa kể chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng cotton, da cá, tixi, pe,... gồm những mặt hàng chủ lực.