Mua vải thun uy tín ở đâu

Hiện tại, có rất nhiều cửa hàng vải thun hoạt động trên thị trường từ Bắc vào Nam. Vậy đâu là cửa hàng vải thun chất lượng và tránh việc bị mua hớ vải thun qua trung gian. Vậy cùng Vải thun Phú Sang điểm qua những mặt hạn chế khi bạn chọn những cửa hàng vải không uy tín nhé.

1. Màu sắc, độ bền màu không tốt

Đa số khách bị dính rất nhiều trong việc đặt mua những sản phẩm online trên mạng xã hội. Với thời đại ngày nay, việc đăng một tấm ảnh chụp qua chỉnh sửa là điều rất dễ dàng. Vì nắm bắt được tâm lý khách hàng, một số ít doanh nghiệp đã chủ động lợi dụng sơ hở và rao bán sản phẩm mặt hàng vải thun không đúng với ảnh trên mạng xã hội. Ví dụ, những khách hàng ở xa như các khu vực Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam hoặc các tỉnh thành lân cận đều bị hạn chế vì mặt di chuyển cho nên việc đặt hàng qua mạng rất dễ bị sai lầm. Nhưng nếu bạn không kiếm ra được địa điểm tư vấn mua vải thun online uy tín trên mạng thì bạn có thể ghé vải thun Phú Sang của chúng tôi.

Mua vải thun ở đâu uy tín

Doanh nghiệp Phú Sang cam kết sản phẩm chất lượng chụp là cam thật và không qua photoshop hoặc tráo sản phẩm. Đa số khi khách chưa yên tâm về mặt vải thì bên bộ phận vải thun Phú Sang chúng tôi sẽ gửi một miếng mẫu nhỏ trước cho khách hàng để quý khách yên tâm. Ngoài ra, cửa hàng vải Phú Sang chưa nhận được quá nhiều điều phàn nàn về màu sắc, độ bền màu cũng như không tốt của sản phẩm.

 

2. Giá thành vải không đúng kì vọng

Nhiều nhà cắt may đem vải thun về cắt và bán nhiều khu vực nhiều nơi. Nhưng có nhiều trường hợp bị thắc mắc tại sao chất liệu áo y chang mà giá thành bên đó lại rẻ hơn. Đó là do bạn bị hớ trong việc mua vải thun với giá đã bị đội lên và không đúng trên thị trường. 

Đến với doanh nghiệp Phú Sang, chúng tôi cam kết mặt hàng chính phẩm và đúng với giá cả trên thị trường. Đây là bước đà đã được đối tác tín nhiệm và tồn tại suốt 8 năm.

3. Chưa có thương hiệu

Việc các nơi cung cấp vải thun chưa có thương hiệu tại Việt Nam sẽ là một thiệt thòi cho quý khách. Bởi vì các doanh nghiệp lâu năm hoạt động họ sẽ có giấy phép và được sự kiểm tra nghiêm ngặt của cơ quan nhà nước mỗi năm. Những doanh nghiệp chưa có thương hiệu hay uy tín họ sẽ rất dễ bị dính vào những kiểm tra về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, nếu không xuất trình được giấy tờ thì người mua người bán sẽ có những hệ lụy nguy hiểm. 

Với vải thun Phú Sang chúng tôi cam kết xuất trình đầy đủ giấy tờ pháp lý về kinh doanh cũng như sản phẩm. Mọi chất liệu vải thun đều được kiểm tra kĩ lưỡng trong từng giai đoạn và khâu sản xuất.

 

4. Nguồn vải thun đa dạng

Có nhiều nơi cung cấp vải thun bị thiếu hụt nguồn vải hoặc không đa dạng màu sắc. Việc sản xuất đôi khi sẽ gặp trục trặc nếu bạn có những khách hàng cần những mẫu mã mới và đa dạng. Vì vậy việc nhiều nơi cắt may sẽ chọn phương pháp tìm cửa hàng uy tín thứ 2 để có nguồn màu đa dạng hơn. Sau cùng, có một vài người đã đúng trong việc lựa chọn cửa hàng vải thun cho riêng mình. Còn lại đa số họ sẽ bị hủy lô trước đó vì lí do hàng chậm trễ và không tìm được màu trùng với màu của đơn vị sản xuất trước đó.

Vải thun Phú sang luôn đa dạng màu sắc

Vì vậy vải thun Phú Sang nắm được thông tin đã có biện pháp là đa dạng mặt hàng với 63 màu sắc cotton trên bảng màu dễ dàng cho việc bạn chọn lựa. Ngoài ra, vải thun Phú Sang còn đa dạng các loại hàng phổ biến trên thị trường trong nước.

Ngoài ra, hợp tác với Phú Sang bạn còn không những yên tâm về chất lượng và giá cả, bạn còn được miễn phí vận chuyển trên khu vực Hồ Chí Minh với giá cước miễn phí. Nếu bạn ở khu vực xa, vải thun Phú Sang sẽ tìm những đơn vị vận chuyển uy tín giá rẻ trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách.

Một lần nữa, doanh nghiệp Phú Sang kính chúc quý khách có nhiều sức khỏe thành công hơn trong cuộc sống, mọi sự phát triển của Phú Sang là sự tín nhiệm của quý khách đối với chúng tôi.