Tại sao giới trẻ lại yêu thích áo thun sọc kẻ đến vậy ? Chất liệu vải Sơn Tùng diện trong MV Bình yên những phút giây

SƠN TÙNG ĐÃ CHỌN VẢI THUN SỌC KẺ NÀO TRONG MV BÌNH YÊN NHỮNG PHÚ GIÂY

Tại sao đa số áo thun có sọc kẻ ngang hoặc vải thun sọc kẻ dọc lại được yêu thích đến vậy ? Vậy chất liệu để may áo thun sọc kẻ ngang là chất liệu nào và tìm ở đâu tại thị trường ?

 

Nhắc đến thời trang hiện nay, áo thun sọc kẻ ngang luôn luôn được giới trẻ ưa thích vì tính hiện đại và có phần hơi mốt tại thế kỷ 21. Điển hình là MV nổi tiếng Bình yên những phút giây của " Sơn Tùng " khi chính anh chàng Tùng đã diện cho mình chiếc áo Bee con ong sọc kẻ nổi tiếng này.

 

vải thun sọc 5f sơn tùng

 

Áo này được thiết kế với độ dài chênh lệch giữa các sọc là 5F.Nhiều bạn hỏi áo Sơn Tùng may bằng chất liệu gì có đắt hơn áo bình thường không ? Xin trả lời các bạn, áo này được may bằng chất liệu vải thun sọc dẻo các bạn có thể xem vải thun sọc dẻo 5F trên trang chủ vải thun Phú Sang.

Khi đem so sánh áo anh chàng Tùng này đem so với chất liệu vải thun 100% cotton thì xin chắc chắn vải thun sọc này sẽ có giá mềm hơn bao giờ hết.Ví dụ áo cotton màu trắng có giá 140.000/kg thì vải thun sọc kẻ này chỉ có giá 135.000/kg chưa kể sọc tixi còn rẻ hơn rất nhiều.

 

Về chất liệu để may áo của Sơn Tùng thì chúng ta sẽ chia thành 2 loại.

Loại thứ 1 : Vải thun sọc tixi 5F may được áo như trên và hợp với mốt thời trang hiện đại. Giá thành của chất liệu sọc tixi 5F giá sẽ rẻ hơn các sọc còn lại trên thị trường.

Chất liệu là 65% cotton và 35% Pe, sản phẩm mang chất liệu cotton thấm hút độ mát và mềm mịn cho da.

Điểm bù trừ là độ mát của vải không bằng các sọc còn lại.

 

Loại thứ 2 : Vải thứ 2 mang tên vải thun Sọc dẻo 5F, ưu điểm của nó mang lại sự thoải mái mát mẻ gần như ngang ngửa với mặt hàng cotton.Độ co giãn cộng thêm độ bền cực tốt ít bị xù lông hoặc bị lem màu khi giặt.

Chất liệu là vải thun sọc dẻo Viscose, đây là chất liệu làm từ 100% từ thiên nhiên và ngang ngửa với chất liệu cotton.

Điểm yếu là giá thành hơi cao so với sọc tixi.

 

Vậy cái tên mà chiếc áo Sơn Tùng mặc thì có cái tên gọi như thế nào ?

 

Thị trường vải có rất nhiều sọc vải cho bạn lựa chọn ví dụ: Sọc kẻ 1F, 2F, 3F, 5F,.... Cái tên áo mà sơn tùng mặc thì các bạn chỉ cần gọi là Áo thun Sọc 5F Đen - Vàng Nghệ. Đây là câu nói để bạn lựa áo của anh chàng Tùng này tại các cửa hàng.

 

 

Vải thun sọc dẻo

 

Ngoài ra, các màu cũng đa dạng như màu : Đen -Trắng, Đen - Sen, Đen - Bích,.. tất cả các mặt hàng đều đồng giá cả. Ngày nay, nhiều khách hàng chọn lựa các sọc kẻ nhỏ để may đầm, váy,.. vì thời trang mới lạ kèm theo giá thành không phải quá cao khi thiết kế. Khi mặc cảm giác như mịn như da trẻ con, thoáng mát, thích hợp với việc chạy nhảy và hoạt động dưới thời tiết nóng nực của Việt Nam hiện nay. Nếu các bạn muồn tìm để điểm để mua vải thun sọc kẻ như trên về may thì các bạn liên hệ tại Phú Sang. 

 

Làm sao phân biệt được vải thun giá rẻ ? các bạn có thể xem chi tiết tại đây :

 

http://giadinhvai.com/tin-tuc/vai-thun-gia-re-chi-tiet-chat-lieu-vai-thun-183.html