Giá vải thun cotton 4 chiều

Bạn có biết thị trường mặt hàng vải thun cotton luôn luôn dẫn đầu các năm về số lượng cung ứng trên thị trường chưa ?

Hiện nay, nguồn hàng vải thun cotton đang là món hàng vẫn được ưa chuộng trên thị trường từ năm này đến năm khác. Và nhiều khách hàng hỏi giá thành sản phẩm vải thun cotton 4 chiều là giá bao nhiêu, thì chúng tôi xin trả lời như sau :

+ Màu trắng : 150.000/kg

+ Màu lợt : 155.000/kg

+ Màu Trung : 160.000/kg

+ Màu Đậm : 165.000/kg

 

*Update : Năm 2024

- Giá thành vải thun cotton 4 chiều là giá bao nhiêu ? Vì sự biến động giá cũng như diễn biến trên thị trường, cho nên trong năm 2024 giá vải thun cotton sẽ giao động từ 140.000 /1kg đến 170.000/1kg tùy tông màu sắc. Nếu bạn muốn biết giá chuẩn xác của từng tông màu bạn có thể liên hệ hotline trực tiếp để được tư vấn giá cả và màu sắc được chính xác.

 

Vải thun Phú Sang :

Địa chỉ: 2R Phạm Phú Thứ, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000

Điện thoại0901470794

Gmail: Vaithunphusang@gmail.com

 

Đây là giá vải thun cotton 4 chiều chuẩn 100% sợi cotton thiên nhiên không pha hợp chất. Có rất nhiều nhà máy, xí nghiệp, người bán buôn,... đều sử dụng vào mục đích sản xuất và tiêu dùng. Vậy nó có đặc điểm gì mà giá vải thun cotton 4 chiều lại cao và thu hút khách hàng như vậy ?

 

1. Đem lại sự thoáng mát 

Để nâng được giá vải thun cotton 4 chiều lên mức cao như bây giờ, thì yếu tố thoáng mát được đề cập đến. Vì nguyên liệu để dệt được vải cotton người ta cần là cây sợi bông. Đây là cây bụi bản địa thường mọc ven các khu vực có khí hậu nhiệt đới và cận nhiệt đới ( Châu Phi, Ấn Độ và Châu Mỹ ). Khi sợi bông chín và bung ra, người ta lấy bông và kéo để thành sợi.

Có thể bạn chưa biết : " Sợi bông càng dài thì chất lượng càng được đánh giá cao "

Việc sử dụng sợi bông 100% tự nhiên giúp cho người mặc cảm giác mát mẻ khi trời nóng, giống như việc bạn người dưới một gốc cây đầy lá vậy. 

Với việc khí hậu việt nam luôn oi bức, nạn phá cây xanh đang gia tăng làm hiệu ứng nóng lên toàn cầu. Việc tiêu thụ cotton trên toàn cầu sẽ là yếu tố quyết định để đẩy giá vải thun cotton 4 chiều lên cao.

gia vai thun cotton

Bài viết : " Cách bảo quản vải thun chất liệu cotton "

 

2. Vải thun cotton 4 chiều đẹp, đa dạng và rất dễ sử dụng

Ngày nay, nắm được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, làm đa dạng lên mặt hàng mới lạ và hút khách. Vải thun Phú Sang nâng cấp sản phẩm vải cotton lên như : Vải thun borip cotton, vải thun cotton sớ gỗ, vải thun sọc cotton. Đây là những mặt hàng đang có xu hướng sử dụng nhiều và gia tăng lên. 

Về màu sắc : màu sắc bên vải thun Phú Sang chúng tôi đáp ứng đầy đủ và đẹp với khách hàng kể cả những khách hàng khó tính. Với bản màu dài với trên 50 màu sản phẩm, kèm theo đó là bền màu và khó bị phai. 

Về kĩ thuật : Được sản xuất với công nghệ tiên tiến phù hợp với hiện đại cho ra nhiều mẫu mã đẹp và dễ sử dụng. Giá thành bảo trì bảo dưỡng công nghệ thấp kéo theo giá vải thun cotton 4 chiều rơi vào mức vừa trên thị trường.

Về an toàn : Chất lượng và tính bảo đảm sức khỏe luôn được đề cao khi sản xuất. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong việc thiết kế sử dụng chất liệu vải cotton.

Về chất lượng : Vải thun Phú Sang luôn chọn những loại sợi bông dài có chất lượng nhất để đem đến cho khách hàng. Vì thế giá thành sản phẩm của chúng tôi luôn ở mức ổn định trên thị trường không có hiện tượng đội giá thành.

Về vận chuyển : Chúng tôi luôn luôn miễn phí vận chuyển cho khách hàng ở khu vực nội thành. Đặc biệt là đúng thời gian giao hàng cho khách. Còn những nơi có khu vực xa chúng tôi sẽ chọn những chi phí vận chuyển phù hợp và rẻ tạo thuận lợi cho khách hàng.

Vận chuyển vải thun miễn phí

 

Cám ơn quý khách đã ghé qua bài viết : " Giá vải thun cotton 4 chiều " chúng tôi chúc quý khách có một ngày làm việc hiệu quả và thành công.

Nếu bạn thắc mắc về giá vải thun cotton 4 chiều hoặc các sản phẩm vải khác thì bạn có thể liên hệ tại địa chỉ dưới đây :

Vải thun Phú Sang :

Địa chỉ: 2R Phạm Phú Thứ, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000

Điện thoại0901470794

Gmail: Vaithunphusang@gmail.com