Những câu trả lời giải đáp thắc mắc về vải thun - Phần 2

Câu 8 : Chất liệu nào tốt để may đầm hoặc may áo cầu thủ đá banh.

 

Nếu các bạn đã từng theo dõi vải thun Phú Sang chắc tôi đã viết các bài viết trên cho các bạn đọc. Các bạn có thể tham khảo chất liệu để may đầm theo địa chỉ link tại đây.

hoặc

Chất liệu để may áo cầu thủ đá banh theo link bên dưới để nắm rõ thêm thông tin :

 

http://giadinhvai.com/tin-tuc/ao-cau-thu-bong-da-may-chat-lieu-vai-thun-gi--218.html

 

Câu 9 : Cotton có bao nhiêu màu ? Tổng cộng giá cả bao nhiêu là sẽ rẻ đối với người mua ?

 

Vải thun cotton thật ra rất đa dạng về màu sắc cũng như độ dày mỏng khác nhau. Tùy theo những nhà nhuộm vải nhuộm màu để cho ra sản phẩm. Đa số các sản phẩm cotton đều có mấy màu chuộng như : Đỏ, cam, sen, đen, trắng,... để đáp ứng nhu cầu may mặc của khách hàng.

 

Các bạn có thể xem những màu cotton bên vải thun Phú Sang :

 

 

 

Đây là ví dụ về tất cả những màu của cotton dày bên chúng tôi, còn về cotton mỏng thì màu sẽ khác biệt với cotton dày và độ đồng màu cũng chúng sẽ khác nhau. Vải được phân chia ra thành nhiều loại khác nhau ví dụ như : cotton loại I, cotton loại II, cotton 2 chiều, cotton 4 chiều,..

 

Còn về giá thành rẻ của loại cotton 100% 4 chiều loại 1 thì giá thành sẽ là 144.000 VNĐ ( 1kg/ màu trắng ).

 

Câu 10 : Chất liệu vải nào đang có số lượng bán chạy nhất hiện nay ? Nên may áo chất liệu gì để bán chạy ?

 

Chúng tôi sẽ nói rõ luôn cho khách hàng biết, theo thị trường hiện nay chất liệu vải lụa mè được ưa chuộng nhất trên toàn cầu. Để khách hàng hiểu rõ thêm lụa mè là chất liệu gì thì các bạn hãy coi hình ảnh minh họa dưới đây sẽ rõ :

 

Áo thun lụa mè là sản phẩm được ưa chuộng nhất

 

 

Nếu sản phẩm này được rao bán trên siêu thị hay thị trường thì sẽ có giá 110.000 - 150.000 một sản phẩm. Đa số người dân nước ngoài tư vấn được cho là họ cảm thấy sản phẩm này lạ và mặc rất thoải mái dễ chịu khi đi tập thể dục hoặc đi làm. Điển hình ví dụ cho các bạn thấy buổi phỏng vấn Mark Zuckerberg ( Ông chủ Facebook) anh luôn mặc áo thun này để thuyết trình về sản phẩm Facebook của mình.

 

Theo Mark, anh rất thích mặc áo form như thế này vì Mark sẽ không bận tâm hôm nay mặc gì, chỉ bận tâm hôm nay sẽ thuyết trình như thế nào.

 

Áo thun lụa mè là sản phẩm ưa chuộng

 

 

Đúng là Mark luôn có cách cư xử khác lạ đối với những người thường. Các nhà khoa học đều chứng minh những người luôn lập dị lúc nào cũng thành tài.

 

Quay trở lại chất liệu vải thun lụa mè, sản phẩm được dệt bởi sợi CD 4 chiều co giãn tốt.Ngoài ra, sản phẩm chất liệu sọc dẻo cũng được ưa chuộng. Điển hình là áo sọc 5F của Sơn Tùng trong MV " Bình Yên Những Phút Giây " rất bán chạy trên thị trường

 

Áo thun sọc Viscose

 

Chất liệu sản phẩm trên được dệt bằng chất liệu sọc dẻo ( Sọc Viscose )

 

Câu 11 : Sản phẩm áo Lacoste là sản phẩm gì ? chất liệu may áo Lacoste ?

 

Áo Lacoste còn gọi là áo cá sấu, thương hiệu áo Lacoste có giá bán rất cao. Điển hình là áo chính hãng có giá bán lên tới ¥6000-9000 ¥  ( hơn 1 triệu 8 trăm đồng ).

 

Áo thun Lacoste

 

Đây là một sản phẩm áo Lacoste được bán tại Nhật bản với giá rất cao trên trang https://www.lacoste.jp/. Còn về chất liệu áo thì được may bằng chất liệu vải thun cá sấu. 

Đa số các sản phẩm chính hãng trên được may bằng chất liệu cá sấu 100% cotton ở nước ngoài. Còn bên Việt Nam đa số các sản phẩm được làm nhái với giá thành rẻ với chất liệu cá sấu 65/35, tixi, pe,... Bởi vì khách hàng chúng ta là dân lao động chưa phù hợp mua sắm áo cá sấu chính hãng và các máy móc Việt Nam lạc hậu thua xa các nước khác trên thế giới. 

Ngoài ra, chất liệu áo cá sấu Việt Nam có 2 loại : Cá sấu tixi và cá sấu Pe. Về độ co giãn gồm 4 chiều và 2 chiều phù hợp với giá thành cũng như nhu cầu của khách hàng.